image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 26/7/2021 UBND xã long trọng tổ chức: Lễ trao tặng Huân chương độc lập hàng ba cho các gia đình có con duy nhất là Liệt sỹ hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.
Lượt xem: 102
 
     

Sáng ngày 26/7/2021 UBND xã long trọng tổ chức: Lễ trao tặng Huân chương độc lập hàng ba cho các gia đình có con duy nhất là Liệt sỹ  hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

 
 
Câc đại biểu về tham dự buổi Lễ
 

Thực hiện Quyết định số: 650/QĐ-CTN ngày 10/5/2021 của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về việc tặng thưởng Huân chương độc lập hạng ba cho các gia đình có con duy nhất là Liệt sỹ hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Thực hiện Công văn số: 71/BTCNV-TĐ ngày 21/7/2021 của Ban tổ chức nội vụ huyện Vụ Bản về việc nhận hiện vật Huân chương độc lập hạng ba và tổ chức trao tặng.

Sáng ngày 26/7/2021 UBND xã long trọng tổ chức: Lễ trao tặng Huân chương độc lập hàng ba cho các gia đình có con duy nhất là Liệt sỹ hy sinh  vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Về dự buổi Lễ có các vị đại biểu:

 - Đ/C Phạm Xuân Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã.

 - Đ/C Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy.

 - Đ/C Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã.

Về dự buổi Lễ còn có: Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ , Trưởng các ban ngành, đoàn thể, của xã cùng 12 Ông, Bà đại diện cho các gia đình được trao tặng Huân chương độc lập hạng ba cũng về dự đông đủ. 

 
 

Đồng chí Vũ Ngọc Dưỡng cán bộ Văn phòng - Thống kê được sự ủy quyền của UBND xã đọc Quyết định

và danh sách các gia đình được tặng Huân chương độc lập hạng ba.

 
 
 
 

Đồng chí Phạm Xuân Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND; Đồng chí Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã

được sự ủy quyền của cấp trên lên trao tặng Huân chương độc lập hạng ba cho các gia đình.

 
 
Ông Hoàng Minh Thuận - Đại diện cho các gia đình được nhận Huân chương lên phát biểu ý kiến. 
 

Trong những năm qua Đảng và nhà nước đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt chế độ đãi ngộ của Nhà nước đối với Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách người có công, thăm hỏi động viên và tặng quà các dịp Lễ, Tết cho các đối tượng đúng,   đủ, kịp thời. Đặc biệt sáng ngày hôm nay 26/7/2021 UBND xã Liên Minh đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương độc lập hạng ba cho 12 gia    đình có con duy nhất là Liệt sỹ hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt cho các gia đình được nhận Huân chương độc lập    hạng ba xin được tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng, nhà nước đã thường xuyên quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa và xin hứa các gia đình chính       sách người có công luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước góp phần xây dựng quê hường ngày càng giầu đẹp văn minh.

 
 

Đồng chí Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo địa phương lên phát biểu. 

 

Trong những năm qua Đảng bộ và nhân dân trong xã đã có những việc làm thiết thực để thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa: Tổ chức tuyên         truyền sâu rộng tới các nghành, các tổ chức Chính trị - Xã hội và toàn thể nhân dân về ý nghĩa của ngày Thương binh - Liệt sỹ để nhằm nâng cao trách   nhiệm của các cấp, các nghành, các cơ quan trong công tác thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công.

Chúng ta đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. Xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt chương trình xây mới và sửa chữa nhà ở người có     công. Đến nay phần lớn các hộ gia đình chính sách có mức sống ổn định. Thường xuyên quan tâm chăm sóc tạo điều kiện học tập, sản xuất kinh doanh   cho con liệt sỹ, thương binh và gia đình chính sách.

Bên cạnh việc chăm lo cho các gia đình Liệt sỹ, Thương binh, Bệnh binh, gia đình chính sách, Đảng ủy, UBND xã rất quan tâm tới việc tu bổ nghĩa trang liệt sỹ tạo điều kiện thuận lợi nhất để gia đình liệt sỹ chuyển liệt sỹ về nghĩa trang quê nhà. Triển khai thực hiện kịp thời các chính sách mới về ưu  đãi người có công của Nhà nước. Đề nghị mỗi cơ quan, doanh nghiệp, ban ngành đoàn thể, mỗi cán bộ đảng viên và nhân dân trong xã trong thời gian tới làm tốt hơn nữa việc đền ơn đáp nghĩa với các gia đình liệt sỹ, thương binh và người có công bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhằm nâng cao mức sống về vật chất, tinh thần của người có công. Tiếp tục tổ chức thực hiện tốt hơn nữa pháp lệnh người có công và các chính sách ưu đãi về kinh tế xã hội  đối với người có công. Đề nghị và mong muốn các đồng chí thương binh, gia đình liệt sỹ, các gia đình có công với đất nước hãy tiếp tục phát huy truyền  thống cách mạng, chia sẻ với những khó khăn chung của đất nước và địa phương, vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu để xây dựng ổn định cuộc       sống gia đình, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng phát triển kinh tế xã hội , xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu của xã nhà ngày càng văn minh   giàu đẹp, nhân dân có cuộc sống ấm no - hạnh phúc.

Chương trình Lễ trao tặng Huân chương độc lập hạng ba cho các gia đình có con duy nhất là Liệt sĩ hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc đã thành công tốt đẹp./.

Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN MINH
Địa chỉ : UBND Xã Liên Minh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienminh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang