image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tối ngày 26/7/2021 Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ xã cùng các ban ngành đoàn thể của xã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ
Lượt xem: 84
 
     

Tối ngày 26/7/2021 tại nghĩa trang Liệt sỹ xã Liên Minh. Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ xã cùng các ban ngành đoàn thể của xã   tổ  chức lễ “ Thắp nến tri ân thành kính tưởng nhớ tới các bậc tiền bối cách mạng, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ đã ngã    xuống  hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 
Đoàn đại biểu Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ xã cùng các ban ngành đoàn thể của xã trong buổi Lễ Thắp nến tri ân
 
Về dự buổi Lễ có:

- Đ/C Phạm Xuân Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã.

 - Đ/C Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy.

 - Đ/C Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã.

 Về dự buổi Lễ còn có: Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ , trưởng các ban ngành,  đoàn thể của xã

 
 
Đồng chí Phạm Xuân Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; 
Đồng chí  Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã lên thắp hương ở đài tưởng niệm
 
 
 
 
Một số hình ảnh thắp hương và nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ 
 
 
 
Đoàn đại biểu thắp hương ở tượng đài Liệt sỹ Nguyễn Phúc
 

Trải qua cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc để giành lại độc lập tự do, thống nhất Đất nước và vì sự phồn vinh hạnh phúc của nhân dân, đã có hàng triệu người con ưu tú của dân tộc trong đó xã Liên Minh có 448 Liệt sỹ; 244 các đồng chí là Thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam      phần  lớn là tuổi còn trẻ đã hiến dâng tuổi thanh xuân và cuộc sống của mình cho đất nước, đã ngã xuống trong chiến trường hoặc khi trở về mang trên   mình thương tật. Hàng triệu thân nhân gia đình của các liệt sỹ mãi mãi không thể gặp lại người thân yêu của mình.

Đất nước ta được hòa bình, tươi đẹp như hôm nay là nhờ sự hy sinh của các Anh hùng liệt sỹ, của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, của các Thương  binh - Bệnh binh và của cả dân tộc đã không tiếc máu xương đoàn kết chống giặc ngoại xâm, bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong buổi lễ thắp nến tri ân, thể hiện đạo nghĩa “ăn quả nhớ người trồng cây, uống nước nhớ nguồn” hôm nay mỗi người chúng ta hãy thắp một    ngọn nến, một nén nhang thành kính thể hiện tấm lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ. 

Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN MINH
Địa chỉ : UBND Xã Liên Minh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienminh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang