image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Liên Minh tổ chức tiễn chân thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.
Lượt xem: 85

 

      Sáng ngày 25/02/2024 UBND xã Liên Minh tổ chức tiễn chân thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

 

Nhân dân, cán bộ trong xã tiênc chân Thanh niên lên đường nhập ngũ.

Về dự buổi tiễn chân thanh niên lên đường nhập ngũ:

Ở xã có :

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó bí thư Đảng ủy

Đồng chí Hoàng Xuân Tài - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự xã.

Về dự buổi tiễn chân thanh niên lên đường nhập ngũ còn có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, cán bộ, công chức xã, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn xóm cùng các gia đình có thanh niên nhập ngũ và toàn thể 11 thanh niên trong diện nhập ngũ năm 2024 cũng về dự đông đủ.

Với truyền thống yêu nước nồng nàn của dân tộc ta trong suốt chặng đường lịch sử đấu tranh hào hùng giành độc lập, tự do. Phát huy truyền thống vẻ vang của cha anh qua các thế hệ đi trước. Đảng bộ và nhân dân xã Liên Minh đã góp phần vào trang sử của hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, nhân dân xã Liên Minh đã phát huy truyền thống dân tộc, tham gia hoạt động cách mạng, xây dựng cơ sở cách mạng nuôi dấu cán bộ hoạt động trong lòng địch, tổ chức đấu tranh với nhiều hình thức, lúc bí mật, lúc công khai với hình thức rào làng kháng chiến và với biết bao tấm gương của Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã không tiết máu, xương sẵn sàng hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc và đã được nhà nước hai lần phong tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân .

Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước thống nhất, tinh thần ấy lại càng phát huy; hơn 40 năm qua, đã có hàng nghìn thanh niên, là những người con ưu tú của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Liên Minh hăng hái lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự, góp phần xây dựng đất nước và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam. Hàng nghìn thanh niên đã trực tiếp cầm súng chiến đấu bảo vệ quê hương và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả giúp bạn ở Campuchia, Lào và có hàng ngàn thanh niên tình nguyện nhập ngũ và phục vụ lâu dài trong quân đội. Trong số đó, có không ít những đồng chí đã trở thành những cán bộ sĩ quan, là cán bộ cốt cán, của các đơn vị trong quân đội, góp phần xây dựng quân đội nhân dân Việt Nam ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Đại diện các đồng chí lãnh đạo xã chứng kiến các thanh niên nhập ngũ năm 2024 ký vào số vàng danh dự và trao quà cho các thanh niên.

      Chúng ta luôn tự hào với lực lượng thanh niên xã Liên Minh hăng hái đóng góp sức mình bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, các đồng chí sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương đã tích cực phấn đấu công tác, phát huy truyền thống của Bộ đội Cụ Hồ, để trở thành những cán bộ cốt cán của xã. Đồng thời đã có nhiều đồng chí đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều huân huy chương cao quý vì có thành tích trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, góp phần sáng ngời trang sử truyền thống cách mạng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Liên Minh tô thắm ngọn cờ cách mạng, tiếp bước cha anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

anh tin bai

 

Đồng chí: Vũ Đình Hiền - Chủ tịch hội Cựu chiến binh xã

lên trao quà cho các thanh niên.

anh tin bai

 

Đồng chí Hoàng Xuân Tài - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã -

Chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự xã phát biểu giao nhiệm vụ.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Liên Minh mong muốn các đồng chí thanh niên chúng ta phát huy truyền thống của nhân dân xã Liên Minh anh hùng. Tin tưởng rằng các đồng chí là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, sẽ ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Liên Minh luôn mong chờ những tin vui về thành tích của các đồng chí trong thời gian tới. Chúc các bạn thanh niên mạnh khỏe, yên tâm, hăng hái tham gia làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

 

Đại diện các đồng chí lãnh đạo, Cán bộ, Công chức xã

chụp ảnh lưu niệm với các thanh niên.

      Phát huy truyền thống của quê hương Liên Minh anh hùng, chúc các đồng chí thanh niên xã Liên Minh lên đường mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, sứng danh bộ đội cụ Hồ. Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân và toàn thể nhân dân trong xã mong chờ tin vui của các đồng chí. Chào thi đua quyết thắng.

                                          T/h: Huỳnh Văn (Ban VHTT - TT xã Liên Minh)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN MINH
Địa chỉ : UBND Xã Liên Minh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienminh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang