image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày 26/7/2022 Đảng uỷ, UBND xã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1974-27/7/2022)
Lượt xem: 153

Sáng ngày 26/7/2022 Đảng uỷ, UBND xã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1974-27/7/2022)

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu về tham dự buổi Lễ

      Đại biểu của xã:

     Đồng chí: Phạm Xuân Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã. Đồng chí

       Đồng chí: Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã.

Về dự buổi lễ ngày hôn nay còn có: Các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT.HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ,  Trưởng các ban ngành đoàn thể của xã, các đồng chí chủ tịch HĐQT các HTX NN, Hiệu trưởng các nhà trường, Trưởng trạm Y tế, Các Đ/c Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, xóm, các đồng chí Tổ trưởng tổ tự quản người có công, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách cùng cùng các ông, bà là thân nhân các gia đình chính sách cũng về dự buổi lễ ngày hôm nay. 

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Đồng chí: Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã lên đọc diễn văn kỷ niệm 75 năm ngày TBLS.

      Trong những năm qua Đảng bộ và nhân dân trong xã đã có những việc làm thiết thực để thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa: Tổ chức tuyên truyền sâu rộng tới các ban nghành, các tổ chức Chính trị - Xã hội và toàn thể nhân dân về ý nghĩa của ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 để nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp, các nghành, các cơ quan trong công tác thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công.

Thường xuyên làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà các dịp Lễ, Tết cho các đối tượng đúng, đủ, kịp thời. Xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt chương trình xây mới và sửa chữa nhà ở người có công. Đến nay phần lớn các hộ gia đình chính sách có mức sống ổn định. Thường xuyên quan tâm chăm sóc tạo điều kiện học tập, sản xuất kinh doanh cho con liệt sỹ, thương binh và gia đình chính sách.

Bên cạnh việc chăm lo cho các gia đình Liệt sỹ, Thương binh, Bệnh binh, gia đình chính sách, Đảng ủy, UBND xã thường xuyên quan tâm tới việc tu bổ nghĩa trang liệt sỹ tạo điều kiện thuận lợi nhất để gia đình liệt sỹ chuyển liệt sỹ về nghĩa trang quê nhà. Triển khai thực hiện kịp thời các chính sách mới về ưu đãi người có công của Nhà nước. Đề nghị mỗi cơ quan, doanh nghiệp, ban ngành đoàn thể, mỗi cán bộ đảng viên và nhân dân trong xã trong thời gian tới làm tốt hơn nữa việc đền ơn đáp nghĩa với các gia đình liệt sỹ, thương binh và người có công bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhằm nâng cao mức sống về vật chất, tinh thần của người có công. Tiếp tục tổ chức thực hiện tốt hơn nữa pháp lệnh người có công và các chính sách ưu đãi về kinh tế xã hội đối với người có công. Đề nghị và mong muốn các đồng chí thương binh, gia đình liệt sỹ, các gia đình có công với đất nước hãy tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chia sẻ với những khó khăn chung của đất nước và địa phương, vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu để xây dựng ổn định cuộc sống gia đình, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng phát triển kinh tế xã hội , xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu của xã nhà ngày càng văn minh giàu đẹp, nhân dân có cuộc sống ấm no - hạnh phúc.

anh tin bai

Đồng chí: Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã lên trao quà cho các đối tượng chính sách.

anh tin bai

Bà Phạm Thị Xê đại diện cho đối tượng chính sách người có công lên phát biểu.

      Trong một thời gian ngắn làm việc khẩn trương và đầy trách nhiệm, buổi lễ của chúng ta đã được đón nghe các tiết mục văn nghệ đặc sắc của nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đến chúc mừng buổi lễ. Đặc biệt buổi lễ của chúng ta ngày hôm nay đã được đón nghe đồng chí Trần Đức Thiện - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã lên đọc diễn văn kỷ niệm 75 năm ngày TBLS và phát biểu trước buổi Lễ, và bài phát biểu của bà Phạm Thị Xê đại diện cho đối tượng chính sách người có công lên phát biểu. Buổi lễ kỷ niệm 75năm ngày TBLS đã thành công tốt đẹp. 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN MINH
Địa chỉ : UBND Xã Liên Minh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienminh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang