image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 26/01/2022, Ban Chấp hành Đảng bộ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9, đợt 7/11 năm 2021 và đợt 3/2 năm 2022 cho các đồng chí đảng viên của Đảng bộ.
Lượt xem: 160
 
 

Sáng ngày 26/01/2022, Ban Chấp hành Đảng bộ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9, đợt 7/11 năm 2021 và đợt 3/2 năm 2022 cho các đồng chí đảng   

viên của Đảng bộ.

 
 
 

Về dự buổi lễ có các vị đại biểu:

- Đ/c: Phạm Xuân Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã

- Đ/c: Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy

- Đ/c: Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã

Đề nghị hội nghị nhiệt liệt chúc mừng.

Về dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ; cán bộ, công chức xã; Bí thư các chi bộ trực thuộc và 39 đồng chí được tặng Huy hiệu cũng đã về dự đông đủ.

 
 
 
Các đại biểu về tham dự buổi Lễ
 

Đồng chí Phạm Thành Nam - Công chức Văn phòng thống kê được sự ủy quyền của Ban tổ chức thông qua Quyết định và danh sách tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9,    đợt 7/11 năm 2021 và đợt 3/2 năm 2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 39 đồng chí đảng viên của Đảng bộ. 

 
 
 

Đ/c: Phạm Xuân Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã lên trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí 55 năm và 60 năm tuổi Đảng.

 
 
 

Đ/c: Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy lên trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí 50 năm và 55 năm tuổi Đảng.

 
 
 

Đ/c: Trần Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã lên trao tặng huy hệu Đảng cho các đồng chí 30 năm và 40 năm tuổi Đảng.

 
 
 

Thay mặt cho các đồng chí Đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu Đảng đợt này đồng chí Vũ Đức Thoảng – Đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ Thôn Tứ Giáp lên  phát biểu cảm tưởng. Xin hứa nguyện một lòng theo Đảng và vận động quần chúng nhân dân chấp hành tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

Buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên của Đảng bộ đã hoàn thành trong không khí trang nghiêm và thành công tốt đẹp.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN MINH
Địa chỉ : UBND Xã Liên Minh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienminh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang